ผู้เข้าชมทั้งหมด

Monday, November 5, 2007





ต้องบอกก่อนว่าฉันไม่ใช่ "นักเขียน" แต่ทว่าเป็น"นักอยากเขียน" ไม่มีพรสวรรค์--แต่ใจรัก . ที่ทำบล็อกขึ้นมาก็เพราะอยากพาเพื่อนๆไปร่วมด้วยช่วยเที่ยว บ้านหลังที่สองของฉัน ที่ชื่อว่า "สาธารณรัฐเชค" ประเทศเล็ก-เล็ก กลางใจยุโรป ที่ที่ฉันมาใช้ชีวิตอยู่เกือบจะ 3 ปี ทำงาน เที่ยวเล่น เรียนรู้ชีวิตในต่างแดน.
วันหยุดทุกหยุดของฉัน ฉันต้องหาซอกแซกไปตามเมืองต่างๆ โดยเฉพาะทาง ดินแดนตอนใต้ที่ชื่อว่า "เซ้าท์โบฮีเมีย" เหตุเพราะคนรักกันชอบกันอยู่ที่นั่น ฉันก็เลยรักที่นั่นเป็นพิเศษ . ตามมาเที่ยวเชค แบบเจาะลึกในอีกแง่มุมนึง ถ้าคุณรักชนบทยุโรป บ้านน่ารักๆ วิถีชีวิตพื้นบ้าน อาหารพื้นเมือง เที่ยวแบบเชคๆ ตามมาเที่ยวกับฉันได้เลย !

ป.ล. มุมสวย-สวย จากส่วนนึงของ ปราสาทปราก









No comments: